Availability Calendar

Thiết kế tinh tế, đầy cảm hứng cùng những tiện ích đặc biệt và vị trí ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, Khách sạn Samdi  (203-211 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng) là điểm dừng chân mới hấp dẫn và quyến rũ với bất cứ du khách nào.

Tọa lạc ngay con phố sầm uất Nguyễn Văn Linh trung tâm của thành phố, từ khách sạn Samdi du khách chỉ mất 5 phút để đến sân bay và 10 phút để di chuyển đến các khu vui chơi, ẩm thực nổi tiếng của Đà Nẵng như Chợ Cồn, Chợ Hàn, Cầu Sông Hàn, Cầu Rồng.

Đường Nguyễn Văn Linh - TP. Đà Nẵng

Khách sạn Samdi gồm 115 phòng khách và phòng thượng hạng được thiết kế đặc biệt mang đến cho khách không gian rộng rãi, hiện đại, hiệu quả cùng những tiện nghi hữu ích, trong khi vẫn duy trì phong cách thư giãn, thoải mái đặc trưng riêng của nó.

Khách sạn có 2 khu ẩm thực riêng biệt. Với thiết kế hiện đại nhà hàng Le’Gourmet phục vụ buffet sáng với hơn 60 món ngon mang phong vị ẩm thực quốc tế và những món ăn ngon Đà Nẵng lạ miệng, đặc trưng của người Đà Nẵng như bánh bèo, bánh nậm, mì quảng, bún bò Huế, phở bò. Vào buổi trưa và buổi tối, nhà hàng Le’ Gourmet còn phục vụ thực đơn tự chọn với đa dạng các món ăn do đội ngũ bếp Hoa, bếp Âu tận tình chế biến. The Lobby Bar tại tầng trệt phục vụ nhiều loại thức uống và các món ăn nhẹ dành cho khách lưu trú trong khách sạn.

Để cân bằng với nhu cầu thư giãn, khách sạn đồng thời trang bị phòng tập thể dục với các thiết bị hiện đại và có huấn luyện viên luôn sẵn sàng hỗ trợ để đảm bảo khách hàng luôn nhận được những lời tư vấn tận tình nhất. Khu vực hồ bơi riêng được thiết kế ngay cùng tầng, còn gì thú vị khi đắm mình trong dòng nước mát lạnh, nhâm nhi ly cocktail và ngắm nhìn toàn thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà du khách sẽ không thể bỏ qua khi lưu trú tại khách sạn Samdi.

Đón chào mùa hè rực rỡ cùng nắng vàng, biển xanh, cát trắng từ thành phố biển Đà Nẵng. Khách Sạn Samdi đang có ưu đãi đặc biệt cho khách lưu trú từ tháng 8 đến tháng 12 với chương trình “ Ở 3 Trả 2” dành cho khách đặt phòng trực tiếp trên website. Gói phòng “Ở 3 Trả 2” có giá từ 1.880.000/đêm dành cho 02 người đã bao gồm ăn sáng, tặng 01 voucher sử dụng dịch vụ Spa, sử dụng buffet nhẹ và thức uống tại VIP Lounge, miễn phí 01 chiều đưa hoặc đón sân bay và xe buýt đưa đón đến bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng mỗi ngày từ 16:00 đến 19:00, giảm giá 10% cho các dịch vụ ăn uống và giặt ủi.

Nếu bạn đang tìm kiếm những khách sạn tốt nhất Đà Nẵng trong mùa hè này thì Samdi chính là địa điểm lý tưởng để bạn yên tâm dành trọn những ngày hè rực nắng và thưởng thức thiên nhiên tươi đẹp trong những ngày lưu trú lại đây