Availability Calendar

Không khó để tìm thấy khách sạn Samdi Đà Nẵng khi đến đại lộ Nguyễn Văn Linh, một trong những con phố tấp nập của Đà Nẵng. Tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn Samdi Đà Nẵng (203 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê), Le Gourmet nổi tiếng với những món ăn tinh tế và sang trọng, đến với Le Gourmet thực khách có quá nhiều lựa chọn để khám phá những món ăn hấp dẫn tại đây.

Lần đầu tiên đến với nhà hàng nên tôi chưa biết nên chọn món ăn nào để chiêu đãi cả gia đình khi đến du lịch  Đà Nẵng nên đã nhờ bạn phục vụ gợi ý. Và tất nhiên chúng tôi đã không phải thất vọng khi nhìn thấy những món ăn được trang trí một cách cầu kỳ và đẹp mắt.

Các món ăn hấp dẫn bắt đầu được phục vụ

Các món ăn hấp dẫn bắt đầu được phục vụ

Bổ sung  rau xanh cho cả gia đình sau một ngày vận động mệt nhoài chúng tôi quyết định thử món Classic Ceasar salad và salad tôm sốt cocktail. Đây là món ăn kết hợp giữa các hương vị truyền thống mang đặc trưng của Ý – đó là phô mai Parmesan, dầu ô liu và xà lách Romance

Classic Ceasar salad

Salad Tôm sốt Cocktail

Đến với Đà Nẵng tất nhiên là không thể bỏ qua những món hải sản ở đây vì vậy hải sản được ưu tiên hàng đầu khi thưởng thức buổi tối ở đây. Và Tôm sú Samdi được chọn là món khai vị cho cả gia đình, những con tôm sú cỡ lớn được tẩm ướp gia vị rồi phủ lên lớp lòng đỏ trứng gà và bột chiên giòn . Vị tươi ngon của tôm kết hợp với vị giòn giòn dùng với sốt cay nhẹ rất hấp dẫn. 


Tôm sú Samdi

Bị hấp dẫn bởi cái tên Tôm Càng sốt Hoàng đế nên chúng tôi quyết định lựa chọn món ăn này. Những con tôm càng rất to được chiên ở nhiệt độ cao vì vậy giữ được độ giòn của tôm, những thớ thịt trắng tinh, chắc và tươi ngon kết hợp với nước sốt của sữa tươi, phomat, ớt chuông, hành tây quả thật thú vị. Bị kích thích bởi nước xốt nên chúng tôi đã gọi thêm một ít bánh mỳ để dùng kèm.

Tôm Càng sốt Hoàng Đế

Le Gourmet khá nổi tiếng với các món ăn Trung Hoa vì thế chúng tôi quyết định thử qua món Vịt Nhồi Kinh Đô. Dù cho là người khó tính nhất cũng không thể không hài lòng với hương vị của món ăn này. Vịt được làm sạch và sơ chế qua nước thảo dược được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như hoa hồi, quế, gừng nên có mùi thơm đặc trưng của các loài thảo dược, Phủ bên trên là lớp sốt sánh mịn thơm ngon khó cưỡng.

Vịt nhồi Kinh Đô 

Món tiếp theo là Gà Tiến Vua, những món ăn làm từ gà thì không quá lạ lẫm với chúng tôi và hầu hết chúng đều rất ngon và hợp khẩu vị. Tuy nhiên điều đặc biệt ở món Gà Tiến Vua mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó chính là loại gà này được tuyển chọn rất đặc biệt, những chú gà được chọn phải có đùi chắc, thịt mềm và da giòn và đầu bếp sẽ chế biến thành năm món ăn độc đáo và mang hương vị riêng. Ở Le Gourmet thì chúng tôi đã được thưởng thức món gà nướng mật ong, gà hấp lá chanh, gà rô ti, gà xào miến và gà chiên với nước mắm. Tất cả đều đậm vị, vừa miệng và được trình bày khá đẹp mắt.

Gà tiến Vua

Khá hài lòng với bữa ăn nhưng vẫn muốn nán lại trò chuyện cùng với các thành viên trong gia đình trong không gian được sắp xếp hài hòa và khá sang trọng của Le Gourmet nên chúng tôi nhâm nhi thêm ly cocktail mát lạnh và đẹp mắt để tăng thêm vị ngọt ngào và ấm áp trong buổi nói chuyện của cả gia đình.

Samdi Cocktail

Passion Mojito

Khách sạn Samdi

203-211 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

info@samdihotel.vn /reservation@samdihotel.vnwww.samdihotel.vn

T: (+84) 236 3586 222