Availability Calendar

Quây quần bên bữa tối ấm ấp, thưởng thức những giai điệu rộn ràng mùa lễ hội và những món ăn ngon để đón chào một mùa Giáng Sinh an lành, năm mới hạnh phúc tại Le Gourmet tầng 3 khách sạn Samdi Đà Nẵng.Đà Nẵng những ngày cuối năm đang được khoác lên mình những bộ trang phục rực rỡ sắc màu của mùa lễ hội và khắp mọi nẻo đường đều rộn vang những ca khúc Noel báo hiệu một mùa Giáng Sinh và Năm mới đang đến thật gần. Và đây cũng là thời điểm mà mọi người sẽ tìm kiếm một điểm đến hoàn hảo để cả gia đình cùng nhau sum vầy với những món ăn thật ngon trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.

 

Nhà hàng Le Gourmet tại tầng 3 của khách sạn Samdi Đà Nẵng chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua của các thực khách vào mùa Giáng Sinh 2017 hay đón chào năm mới 2018.  Tọa lạc trên con đường sầm uất Nguyễn Văn Linh rực rỡ ánh sáng, Le Gourmet mang đến cho thực khách buffet đêm Giáng Sinh và tiệc cuối năm vô cùng hấp dẫn với hơn 70 món ngon bổ dưỡng. 

Chỉ từ 499,000/người, đến với nhà hàng Le Gourmet vào các ngày 24 và 31 tháng 12 thực khách sẽ được trải nghiệm không gian lễ hội sống động với các tiết mục biểu diễn nhạc hòa tấu, ảo thuật, khiêu vũ, tiệc buffet tối đặc sắc với sự đa dạng về phong vị ẩm thực từ các món ăn dân dã đậm vị quê hương đến những món ăn Âu sang trọng như đùi cùi nướng, gà Thỗ Nhỉ Kỳ nhồi rau củ…và quầy hải sản tươi sống được chế biến tại chỗ luôn sẵn sàng được phục vụ.

Đặc biệt, các bé sẽ đón nhận niềm vui bất ngờ với sự xuất hiện của ông già Noel mang theo những món quà xinh xắn dành tặng cho các bé.  Ngoài ra tất cả khách tham dự tiệc đêm Giáng Sinh (23.12) và đón chào năm mới (31.12) sẽ được chào đón bằng  1 ly rượu vang hoặc nước ép trái cây tươi ngon thay cho lời chúc mừng một mùa Giáng Sinh an lành và năm mới hạnh phúc. Ngoài ra chương trình bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng hấp dẫn sẽ mang lại nhiều niềm vui vào ngày cuối năm.