Availability Calendar

Bạn vẫn chưa có tưởng gì cho địa điểm tổ chức buổi họp sắp tới? Vậy hãy tham khảo phòng hội nghị tại khách sạn 5 Sao Đà Nẵng Samdi Hotel ngay

 

Thời điểm cuối năm luôn là thời điểm vàng của các cuộc họp, gặp gỡ giữa các thành viên trong doanh nghiệp, hay các đối tác với nhau. Tuy nhiên, lựa chọn một khách sạn 5 sao Đà Nẵng như thế nào để buổi gặp gỡ được diễn ra tốt đẹp vẫn đang là một dấu hỏi lớn của nhiều doanh nghiệp. Vậy hãy khám phá Phòng Hội Nghị Tại Khách Sạn 5 Sao Samdi Hotel ngay để xem có gì hấp dẫn tại đây: 

 

1.Tại Sao Nên Chọn Phòng Hội Nghị Tại Khách Sạn 5 Sao Đà Nẵng?

Khách sạn 5 sao luôn là một nơi uy tín để các doanh nghiệp có thể gửi gắm những buổi họp mặt, cuộc gặp gỡ quan trọng với nhân viên hoặc đối tác vào dịp cuối năm. Đa số các phòng hội nghị tại các khách sạn 5 sao đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại phù hợp với chủ đề chung của các cuộc họp.

Phòng Hội Nghị Tại Khách Sạn 5 Sao Đà Nẵng Samdi Hotel - Phòng hội nghị được thiết kế sang trọng tại khách sạn 5 sao


 

Ngoài ra, phần lớn các khách sạn 5 sao đều tọa lạc tại các khu vực trung tâm, hoặc gần trung trung tâm thành phố Đà Nẵng. Điều này đã tạo sự thoải mái và thuận tiện cho các khách mời khi di chuyển đến địa điểm tổ chức hội nghị. 

Phòng Hội Nghị Tại Khách Sạn 5 Sao Đà Nẵng Samdi Hotel - Khách sạn 5 sao Đà Nẵng gần hoặc tại trung tâm Đà Nẵng


 

Một số khách sạn 5 sao còn hỗ trợ setup hội nghị theo yêu cầu của khách hàng và cần có sự trao đổi giữa 2 bên liên quan. Hơn thế nữa, dịch vụ đặt phòng hội nghị thường đi kèm với dịch vụ ăn uống cũng như dịch vụ lưu trú giúp cho khách mời tham dự vừa có thể thưởng thức đồ ăn,thức uống chất lượng , đồng thời vừa có thể nghỉ ngơi ngay tại chính khách sạn đó.

Phòng Hội Nghị Tại Khách Sạn 5 Sao Đà Nẵng Samdi Hotel - Dịch vụ set up và decor theo yêu cầu của khách hàng

Thêm vào đó, hệ thống âm thanh ánh sáng như màn hình led, micro,... đều được trang bị một cách hiện đại trong các phòng hội nghị từ những thương hiệu uy tín trên thị trường. Với sự chú trọng đầu tư về mặt kỹ thuật như vậy, khách sạn 5 sao Đà Nẵng giúp các doanh nghiệp yên tâm trong khâu chuẩn bị hội nghị.

2.6 Bước Tổ Chức Hội Nghị Tại Các Khách Sạn 5 Sao Đà Nẵng

Muốn chương trình hội được diễn ra thành công một cách tốt đẹp, mỗi doanh nghiệp cần nắm rõ 6 bước tổ chức hội nghị tại các khách sạn 5 sao Đà Nẵng:

1.Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Người tổ chức sự kiện cần nhận được các thông tin của khách hàng nhằm nắm bắt những yếu tố cơ bản về của buổi hội nghị đó:

  • Mục tiêu tổ chức

  • Chủ đề, thông điệp của chương trình

  • Thời gian tổ chức

  • Đối tượng, số lượng tham dự

  • Ngân sách dự kiến

  • Các yêu cầu đặc biệt của đối tác 

2.Lên ý tưởng, chủ đề hội nghị

Sau khi có được cái thông tin cơ bản về hội nghị, phía khách sạn cần nhanh chóng triển các ý tưởng chủ đạo cho hội nghị. Các ý tưởng này có thể do phía khách hàng cung cấp hoặc do chính bộ phận tổ chức sự kiện tại khách sạn 5 sao đứng ra đảm nhận

Sau khi có được ý tưởng, cần có một chủ đề thống nhất để làm nổi bật hội nghị như:

  • Màu sắc chủ đạo

  • Thiết kế không gian

  • Định hướng nội dung trong chương trình

3.Xây dựng kế hoạch tổ chức

Sau khi đã lên ý tưởng và chủ đề cho hội nghị, nhân viên tổ chức sự kiện tại các khách sạn 5 sao cần xây dây một bản kế hoạch tổ chức hội nghị chi tiết để cụ thể hóa các ý tưởng đã được đề ra

4.Trình bày kế hoạch

Bước tiếp theo sau khi hoàn thành kế hoạch tổ chức là trình bày với khách hàng để điều chỉnh cho phù hợp. Đồng thời thông báo với đội ngũ tổ chức sự kiện tại khách sạn nếu kế hoạch được khách hàng đồng ý và tiến đến việc kí kết hợp đồng.

5.Tiến hành triển khai và tổ chức sự kiện

Tập hợp đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện, trình bày kế hoạch trước, trong và sau khi tổ chức sự kiện và tiến hành theo đúng kế hoạch đã đề ra

5.Tổng kết, đánh giá và báo cáo kết quả

Cần tiến hành quyết toán chi phí, tổng kết quá trình tổ chức sự kiện và lập biên bản nghiệm thu để có cái nhìn tổng quan về hiệu quả tổ chức đồng thời rút kinh nghiệm cho những chương trình lần sau.

3.Khách sạn 5 sao Đà Nẵng Nào Có Phòng Hội Nghị Tốt Nhất?

Bạn đang tìm một địa điểm tổ chức hội nghị tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng uy tín? Vậy thì Samdi Hotel sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. Tại khách sạn Samdi, phòng tổ chức hội nghị được thành 3 hội trường khác nhau tùy thuộc vào số lượng khách mời tham dự.

Phòng Hội Nghị Tại Khách Sạn 5 Sao Đà Nẵng Samdi Hotel - Tổ chức hội nghị tại Samdi Hotel

Nếu doanh nghiệp bạn muốn mời 20 đến 30 khách thì hội trường Ballroom nhỏ sẽ rất phù hợp. Bởi vì đây là loại phòng không quá to cũng không quá nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối giữa mọi người khi trò chuyện với nhau. Ngoài ra, khách sạn Samdi còn có hội trường ½ Ballroom dành cho số lượng khách mời giao động từ 30 đến 50 cùng lúc.

Alt Text: Phòng Hội Nghị Tại Khách Sạn 5 Sao Đà Nẵng Samdi Hotel - Phòng hội nghị Ballroom tại Samdi Hotel

Note:Phòng hội nghị Ballroom tại Samdi Hotel

Cuối cùng, nếu khách hàng muốn tổ chức một buổi hội nghị với quy mô lớn cùng lượng khách mời khoảng 100 người, vậy hội trường Ballroom lớn với diện tích lên đến 200m2 đặt tại tầng 4 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra, Samdi Hotel cũng sở hữu ưu thế vượt trội khi tọa lạc ngay tại tuyến đường huyết mạch tại trung tâm thành phố, tuyến đường Nguyễn Văn Linh. Với vị trí thuận lợi này, các khách mời có thể dễ dàng di chuyển đến khách sạn Samdi mà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức.

Phòng Hội Nghị Tại Khách Sạn 5 Sao Đà Nẵng Samdi Hotel - Samdi Hotel tọa lạc tại tuyến đường trung tâm của Đà Nẵng

Tại đây, khách sạn Samdi còn cung cấp các dịch vụ cho thuê màn hình led, hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp 5 sao với chất lượng uy tín tuyệt đối. Thêm vào đó, dịch vụ cho thuê phòng hội nghị cũng được đi kèm với dịch vụ setup, decor theo yêu cầu khách hàng nhằm giảm thiểu tối đa thời gian và công sức cho các doanh nghiệp khi chọn Samdi Hotel làm nơi tổ chức các cuộc họp.

Phòng Hội Nghị Tại Khách Sạn 5 Sao Đà Nẵng Samdi Hotel - Màn hình led tại phòng hội nghị khách sạn 5 sao

Cuối cùng, thực đơn ăn trưa, ăn tối hay thực đơn hội nghị tại khách sạn đều được thiết kế theo phong cách Á Âu với đa dạng các món ăn, hướng đến mục tiêu làm hài lòng khẩu vị của các khách mời khi tham dự hội nghị. Đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ là người đứng sau mỗi bữa ăn của bạn khi dùng bữa tại khách sạn Samdi.

Phòng Hội Nghị Tại Khách Sạn 5 Sao Đà Nẵng Samdi Hotel - Thức ăn nhẹ tại khách sạn Samdi Hotel

Những buổi hội nghị đóng góp một phần rất lớn trong việc phát triển một doanh nghiệp. Chính vì vậy, lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị đảm bảo sự suôn sẻ và thành công là một bài toán khó của hầu hết các doanh nghiệp. Vậy bài viết này đã cho bạn cái nhìn tổng quan về Phòng Hội Nghị Tại Khách Sạn 5 Sao Đà Nẵng Samdi Hotel! Đến khách sạn Samdi ngay để có một buổi họp thật thành công ngoài mong đợi!

Thông tin liên hệ: 

 

Tác giả: Samdi Hotel

 

Xem thêm:

Lý Do Khách Sạn Samdi Là Khách Sạn 5 Sao Tốt Nhất Đà Nẵng