Availability Calendar

Bạn đang loay hoay tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện uy tín tại Đà Nẵng cho các buổi hội nghị, hội thảo tổng kết, bữa tiệc cuối năm,... ? Vậy còn chần chờ gì mà không cùng khách sạn Samdi khám phá ngay những kinh nghiệm khi chọn khách sạn tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng trong bài viết sau đây: 

1.Tiêu Chí Lựa Chọn Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng

Khi tổ chức sự kiện tại bất kỳ khách sạn Đà Nẵng nào, khách hàng nên nắm rõ các tiêu chí để lựa chọn địa điểm diễn ra sự kiện một cách phù hợp và hoàn hảo. Vậy hãy để khách sạn Samdi điểm qua 5 tiêu chí giúp bạn lựa chọn khách sạn tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng:

1.Không Gian Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện

Các khách sạn Đà Nẵng đều sở hữu hệ thống phòng sự kiện đa dạng, từ phòng hội nghị cho đến phòng tiệc, đáp ứng từng yêu cầu của khách hàng cũng như số lượng khách mời tham dự.Nhìn chung, khi lựa chọn khách sạn tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng, cần lựa chọn không gian rộng rãi, thoáng mát có view thành phố từ trên cao sẽ càng ấn tượng. 

Alt Text: Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng - Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Có Không Gian Rộng Rãi

Note: Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Có Không Gian Rộng Rãi

 

Ngoài ra, sức chứa cũng là một trong những tiêu chí mà khách hàng nên cân nhắc khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện. Hãy đảm bảo rằng khách mời của bạn đã xác nhận tham dự để lên danh sách, từ đó lựa chọn hội trường có sức chứa phù hợp, tránh trường hợp khách mời thiếu chỗ ngồi hoặc thừa có quá nhiều chỗ ngồi gây lãng phí và mất sự kết nối giữa mọi người xung quanh.

2.Vị Trí Thuận Lợi

Vị trí khách sạn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xác định số lượng khách mời tham dự. Hãy lựa chọn địa điểm ở gần với phần đông khách mời tham dự, hoặc tốt nhất là trung tâm thành phố để họ có thể di chuyển dễ dàng. Ngoài ra, khi tọa lạc tại vị trí đắc địa này, khách hàng sẽ có cơ hội được tổ chức các sự kiện của mình tại không gian với view thành phố cực kì ấn tượng và thoáng đãng.

Alt Text: Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng - Vị trí thuận lợi

Note: Vị trí thuận lợi

 

Ngoài ra, khách hàng trước khi đặt tổ chức sự kiện tại các khách sạn Đà Nẵng cũng cần quan tâm tới các vấn đề đường đi, chỗ gửi xe,... để tạo sự thoải mái và dễ dàng cho khách mời khi tham gia sự kiện. Bạn nên làm việc với ban quản lý khách sạn về vấn đề giữ xe của khách mời nhằm đảm bảo sự thuận lợi cho khách mời khi tham gia sự kiện tại đây

3.Dịch Vụ Và Tiện Ích Của Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng

Hãy chọn những khách sạn Đà Nẵng có set up sẵn các thiết bị âm thanh - ánh sáng, màn hình chiếu, hỗ trợ backdrop, banner,... .Điều này giúp tối ưu thời gian, công sức cho việc dàn dựng, đi tìm nguồn cho thuê, thiết kế. Giúp ban tổ chức kiểm soát tốt hơn chất lượng của sự kiện 

Alt Text: Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng - Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại Của Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện

Note: Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại Của Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện

 

Ngoài ra, nếu có dịch vụ ăn uống thì sẽ là một điểm cộng vô cùng lớn cho các khách sạn Đà Nẵng. Nên lựa chọn thực đơn đa dạng với nhiều món ăn khác nhau tùy thuộc vào mục đích của từng sự kiện mà bạn tổ chức. 

 

4.Đội Ngũ Nhân Viên Phục Vụ

Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm chắc chắn sẽ giúp bầu không khí trong buổi sự kiện của khách hàng được thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết. Cần lựa chọn các khách sạn sở hữu nhân viên phục vụ bàn nhanh nhẹn, hoạt bát và thân thiện cùng nhân viên kỹ thuật tận tình với kiến thức chuyên môn cao.

Alt Text: Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng - Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết

Note: Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết

 

Nên nhớ rằng từng cử chỉ, tác phong, thái độ, kiến thức cũng như kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên cũng có thể ảnh hưởng một phần không nhỏ đến sự thành công của buổi sự kiện đó.

5.Mục Đích Tổ Chức Sự Kiện Phù Hợp

Cuối cùng, bạn không thể lựa chọn tổ chức team building trong một khách sạn với sức chứa 80 người được. Một bữa tiệc Teambuilding chắc chắn sẽ khác với bữa tiệc Year end Party, tiệc cưới hay hội nghị.

Alt Text: Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng - Lựa chọn phòng sự kiện phù hợp với mục đích chương trình

Note: Lựa chọn phòng sự kiện phù hợp với mục đích chương trình

 

Chính vì vậy, tùy thuộc vào mục đích tổ chức chương trình mà khách hàng nên lựa chọn các khách sạn sở hữu dịch vụ tổ chức sự cho phù hợp. Ví dụ như bạn muốn tổ chức bữa tiệc Teambuilding thì hãy chọn những khách sạn có hỗ trợ setup sân khấu ngoài trời, điều này sẽ rất phù hợp với quy mô bữa tiệc của bạn.

 

2.Top 3 Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tốt Nhất Tại Đà Nẵng

Sau khi bỏ túi những tiêu chí vô cùng hữu ích khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện, tiếp theo hãy khám phá ngay Top 3 Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tốt Nhất Tại Đà Nẵng sau đây nhé:

1 Samdi Hotel Danang Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Úy Tín Tại Đà Nẵng

Tọa lạc trên ngay trên con đường Nguyễn Văn Linh huyết mạch của Đà Thành, khách sạn Samdi luôn được các khách hàng ưu ái lựa chọn làm địa điểm tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng bởi sự thuận lợi mà nó đem đến cho khách mời trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, hệ thống phòng sự kiện tại Samdi cũng vô cùng đa dạng, rộng rãi và thoáng mát.

Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng - Phòng tổ chức sự kiện rộng rãi tại khách sạn Samdi

 

Đội ngũ nhân viên tại Samdi Hotel Danang được đào tạo vô cùng bài bản với trình độ chuyên môn cao ở lĩnh vực khách sạn, tổ chức sự kiện nhằm đảm bảo quá trình tổ chức sự kiện của khách hàng được diễn ra tốt đẹp. Đặc biệt, Samdi Hotel hỗ trợ set up các sự kiện từ quy mô nhỏ đến lợi với các dịch vụ cho thuê trang thiết bị hiện đại bao gồm hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng và hiện đại bậc nhất.

Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng - Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của khách sạn Samdi

 

Khi đặt tiệc hay các buổi hội nghị tại đây, khách mời sẽ có cơ hội được trải nghiệm thực đơn với các món ăn trải dài từ Âu sang Á vô cùng đặc sắc. Điều này sẽ khiến cho bàn tiệc của khách hàng thêm phần hấp dẫn và vô cùng độc đáo.

 

Thông tin liên hệ:

 

2. Khách Sạn Hilton Đà Nẵng

Khách sạn Hilton Da Nang với hội trường rộng lớn lên đến đến 700m2 cùng với sức chứa cực lớn đảm bảo đáp ứng đầy đủ số lượng khách mời tham dự của khách hàng. Ngoài ra tại khách sạn Hilton Đà Nẵng, khách hàng có thể lựa chọn 8 phòng họp khác nhau tùy thuộc vào mục đích của sự kiện.

Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng - Khách Sạn Hilton Đà Nẵng

 

Tuy nhiên, bởi vì là một khách sạn 5 sao quốc tệ nên khách hàng khi lựa chọn tổ chức sự kiện tại đây sẽ khá lo ngại về chi phí dịch vụ cũng như cơ sở vật chất.

 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 50 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Hotline: 0236 3874 000

Website: https://www.hilton.com/en/hotels/daddvhi-hilton-da-nang/?SEO_id=GMB-APAC-HI-DADDVHI

 

3. Khách Sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Nếu bạn muốn một tổ chức sự kiện với view biển thoáng mát thì Mường Thanh Luxury Đà Nẵng chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tọa lạc ngay sát bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển tự hào của người dân Đà Thành, khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng sẽ mang đến cho các khách mời một không gian sự kiện vô cùng thoáng đãng và thoải mái.

Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng - Khách Sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng


 

Ngoài ra, với hệ thống 3 phòng họp lớn phục vụ hội thảo hội nghị với sức chứa lên đến 1000 khách, hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới, hội họp hay sự kiện nói chung lý tưởng cho cách khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 270 Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Hotline: 0236 3956 789

Website: http://luxurydanang.muongthanh.com/

 

3. Những Lý Do Nên Chọn Samdi Hotel Để Tổ Chức Sự Kiện

Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình một địa điểm uy tín và chất lượng để gửi gắm buổi sự kiện đáng mong đợi của mình, vậy thì khách sạn Samdi sẽ là một lựa chọn mà bạn khó lòng bỏ qua. Với vị trí nằm ngay tại tuyến đường trung tâm thành phố Đà Nẵng, đường Nguyễn Văn Linh, khách sạn Samdi giúp cho các khách mời cảm thấy dễ dàng và thuận lợi khi di chuyển đến nơi tổ chức sự kiện. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn phòng hội nghị với view thành phố bao quát từ trên cao vô cùng ấn tượng.

Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng - Vị Trí Đắc Địa Của Samdi Hotel Danang

 

Khi đặt tổ chức sự kiện tại khách sạn Samdi, khách hàng sẽ có cơ hội được lựa chọn 3 loại hội trường, từ hội trường Ballroom nhỏ, hội trường ½ Ballroom lớn đến hội trường Ballroom lớn, tùy thuộc vào yêu cầu riêng cũng như số lượng khách mời tham dự. Ngoài ra, Samdi Hotel Danang còn cung cấp dịch vụ tiện ích đi kèm như cho thuê màn hình led, trang trí Bandroll hoặc backdrop, hoa tươi đặt bàn đại biểu,... giúp khách hàng tiết kiệm phần lớn thời gian cũng như chi phí phát sinh. 

Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng - Phòng Hội Nghị Sang Trọng Và Hiện Đại Của Khách Sạn Samdi


 

Đặc biệt, khi đặt tiệc tại khách sạn Samdi, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tiệc trà hoặc thực đơn ăn trưa, tối và hội nghị với đa dạng các món ăn vô cùng hấp dẫn. Các món ăn này đều được làm ra bởi những đôi bàn tay của đội ngũ đầu bếp lành nghề tại khách sạn Samdi. Chính vì vậy, khách mời có thể được thưởng thức đa dạng các món ăn đẳng cấp và chất lượng khi chọn Samdi Hotel Danang làm nơi tổ chức sự kiện.

Khách Sạn Tổ Chức Sự Kiện Tại Đà Nẵng - Người đầu bếp tâm huyết với nghề tại khách sạn Samdi

 

Hy vọng rằng với bài viết trên, Samdi Hotel Danang đã cung cấp cho bạn những thông tin và kinh nghiệm bổ ích liên quan đến việc chọn khách sạn tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng. Đến ngay khách sạn Samdi để trải nghiệm dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín và chất lượng bậc nhất Đà Nẵng!

Thông tin liên hệ: 

 

Tác giả: Samdi Hotel

 

Xem thêm:

Phòng Hội Nghị Tại Khách Sạn 5 Sao Đà Nẵng Samdi Hotel