Availability Calendar
 
Spa tại Đà Nẵng luôn là điểm đến hấp dẫn cho bất kỳ ai khi đi du lịch Đà Nẵng. Hãy cùng khách sạn SAMDI Đà Nẵng điểm qua Top 5 khách sạn có dịch vụ SPA tốt nhất Đà Nẵng nhé. 

1. Khách sạn SAMDI Đà Nẵng

Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Đà Nẵng và nằm ngay sát sân bay Quốc Tế. Khách sạn 4 sao SAMDI nằm trong bán kính 800m từ Bảo tàng Chăm, 0,8 km từ Sông Hàn và 4,7km từ Bãi biển Mỹ Khê. Với vị trí chiến lược này, Samdi - một trong những khách sạn trung tâm Đà Nẵng tốt nhất sẽ mang đến cho quý khách tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao, chiêm ngưỡng những cây cầu lung linh ánh đèn , những dãy núi bao quanh thành phố hay bãi biển dài bất tận. Bên cạnh đó dịch vụ SPA của khách sạn SAMDI Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới trong chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN CÓ DỊCH VỤ SPA TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG
 
Còn hơn cả một liệu trình, SAMDI Spa là nơi giúp tâm hồn bạn được thư giãn, phục hồi năng lượng và giúp tinh thần bạn thêm thư thái. Đặc biệt hơn các phòng Spa của khách sạn 4 sao Samdi Hotel Da Nang với đầy đủ tiện nghi và thiết kế sang trọng đi kèm với quy trình điều dưỡng hương liệu trác tuyệt với kỹ thuật nhẹ nhàng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi được thư giãn tại đây.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN CÓ DỊCH VỤ SPA TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG
 
Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên thân thiện được đào tạo chuyên nghiệp và với tiêu chí hàng đầu đề cao sự hài lòng của khách hàng, khách sạn luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào trong mỗi chuyến lưu trú tại đây.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN CÓ DỊCH VỤ SPA TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG
 
Liên hệ đặt phòng tại:
Add: 331 Nguyen Van Linh, Danang
Phone: +84 236 3 586 222
Website: www.samdihotel.vn
Email: info@samdihotel.vn

2. Khách sạn Diamond Sea Đà Nẵng 

Sở hữu tầm nhìn ôm trọn biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, bể bơi ngoài trời tại tầng 21 là không gian lý tưởng cho những du khách tìm kiếm không gian riêng tư và thư giãn để tận hưởng nắng, gió và hơi thở đầy sức sống của biển miền Trung.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN CÓ DỊCH VỤ SPA TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG
 
Lomi Lomi Spa mong muốn mang đến cho bạn sự thư thái trong tâm hồn, cải thiện hay duy trì sức khỏe và vẻ đẹp của bản thân. Với hai liệu trình spa của Diamond Sea , quý khách sẽ cảm thấy thư thái, dễ chịu và hoàn toàn hài lòng.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN CÓ DỊCH VỤ SPA TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG
 
Bên cạnh những tác dụng tuyệt vời từ liệu trình xông đá muối, kết hợp với 20 phút massage thả lỏng cơ thể, đội ngũ nhân viên Spa chuyên nghiệp, lành nghề, phục vụ tận tình chu đáo, thân thiện của khách sạn biển Đà Nẵng sẽ mang đến cho Quý khách cảm giác thư giãn, tràn đầy sinh lực cũng như trẻ hóa làn da.
 
Address: 232 Vo Nguyen Giap Street, Son Tra, Danang
Tel: +84 (0) 236 3939 777
Email: res@diamondseahotel.com

3. Khách sạn HAIAN Riverfront  Đà Nẵng

Tọa lạc trên con đường Bạch Đằng nằm giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, Haian Riverfront Hotel Danang mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn 4 sao hàng đầu tại Đà Nẵng, với phong cách thiết kế mới lạ và độc đáo cùng tầm nhìn sông Hàn đầy thơ mộng. 
 
TOP 5 KHÁCH SẠN CÓ DỊCH VỤ SPA TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG
 
Nằm tại tầng 19 - Khách sạn HAIAN Riverfront Hotel Da Nang, trên con đường Bạch Đằng và cạnh bờ sông Hàn thơ mộng, AROMA SPA là nơi giúp quý khách tái tạo năng lượng tự nhiên, phục hồi thể chất và tinh thần.Bằng bàn tay và trình độ kinh nghiệm được đào tạo bài bản của các chuyên viên spa, quý cùng với sự tận tâm, tỉ mẩn và thái độ chăm sóc chuyên nghiệp đẳng cấp khách sạn 4 sao, AROMA SPA chắc chắn sẽ là thiên đường lý tưởng để giải tỏa những căng thẳng và năng lượng tiêu cực, giúp quý khách phục hồi, trẻ hoá và rạng rỡ hơn.Quý khách sẽ được tư vấn các gói trị liệu thích hợp cho từng khách hàng để mang lại những trải nghiệm thư giãn và chăm sóc tuyệt vời.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN CÓ DỊCH VỤ SPA TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG
 
Haian Riverfront Hotel Da Nang
Add : 182 Bach Dang Street, Hai Chau District, Danang
Tel : (+84) 236 3573 888

4. Khách sạn SALA Đà Nẵng 

Sala Danang Beach Hotel là một trong những khách sạn biển 4 sao tốt nhất Đà Nẵng khi tọa lạc bên con đường du lịch Võ Nguyên Giáp sầm uất, cách trung tâm thành phố 2km và ngay trước bãi biển Mỹ Khê đầy quyến rũ. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn đường cong mềm mại của biển Đà Nẵng hoặc thả mình trên sofa và đắm mình trong vẻ đẹp đến ngây ngất mỗi buổi bình minh hay hoàng hôn mà không nơi nào khác có được.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN CÓ DỊCH VỤ SPA TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG
 
Tự hào với vị trí đắc địa, có view đẹp nhất Đà Nẵng hướng ra bãi biển Mỹ Khê thơ mộng, Zen Spa tại  Sala Danang Beach Hotel hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho quý khách để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cùng với nhiều liệu trình chăm sóc da, massage cơ thể giúp thư giãn sâu và lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ nhất trong mùa hè này.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN CÓ DỊCH VỤ SPA TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG
 
SALA DANANG BEACH HOTEL
36 – 38 Lâm Hoành, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
 (+84) 236 3658 555

5. Khách sạn NAM Spa Đà Nẵng

Khách sạn Nam Hotel & Spa tọa lạc trên đường Dương Đình Nghệ, cách bãi biển Đà Nẵng chỉ 400m, tại trung tâm thành phố, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 400m, gần các địa điểm du lịch, ẩm thực (các nhà hàng đặc sản, hải sản), trung tâm mua sắm (Vincom, chợ Cồn, chợ Hàn), sân golf nổi tiếng.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN CÓ DỊCH VỤ SPA TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG
 
Điểm nổi bật tại Nam Hotel & Spa có dịch vụ thư giãn theo phong cách Hàn Quốc giúp phục hồi năng lượng, giải tỏa sự mệt mỏi, căng thẳng và làm đẹp da, mang đến cho bạn một cơ thể tràn đầy sức sống. Jjim Jil Bang tại Nam Spa là phong cách xông hơi của người Hàn Quốc, được xem là một bí quyết để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN CÓ DỊCH VỤ SPA TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG
 
KHÁCH SẠN NAM SPA ĐÀ NẴNG
109A Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 
 
Trên đây là Top 5 khách sạn có dịch vụ Spa tốt nhất Đà Nẵng . Nếu bạn đang tìm một nơi lưutrú cho chuyến đi sắp tới của mình tại thành phố biển này, thì đừng bỏ qua sự lựa chọn tại khách sạn Samdi - một trong những khách sạn tốt nhất tại trung tâm Đà Nẵng này nhé.
 
Liên hệ đặt phòng tại:
Add: 331 Nguyen Van Linh, Danang
Phone: +84 236 3 586 222
Website: www.samdihotel.vn
Email: info@samdihotel.vn