Availability Calendar
Đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp bạn sẽ được trải nghiệm ngay dịch vụ đưa đón sân bay hoàn toàn miễn phí.Cùng khách sạn 4 sao SAMDI Đà Nẵng tìm hiểu 05 khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay tốt nhất Đà Nẵng qua bài viết dưới đây.

1. Khách sạn SAMDI Đà Nẵng

Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Đà Nẵng và nằm ngay sát sân bay Quốc Tế. Khách sạn nằm trong bán kính 800m từ Bảo tàng Chăm, 0,8 km từ Sông Hàn và 4,7km từ Bãi biển Mỹ Khê. 
 
Top 5 khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay Đà Nẵng
 
Bạn sẽ tận hưởng chuyến đi thoải mái, an toàn bằng hệ thống xe đưa đón du lịch cao cấp với đầy đủ tiện nghi như wifi hay không gian riêng tư dành cho gia đình hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng ngắm nhìn và khám phá những cảnh đặc trưng ở thành phố Đà Nẵng.
Top 5 khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay Đà Nẵng
 
Với không gian phòng rộng rãi cùng với thiết kế không gian mở, tất cả các phòng tại đây đều được thiết kế với nội thất hiện đại trong gam màu nâu trầm tinh tế chủ đạo với tầm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng mang lại một không gian thư giãn đầy sang trọng, thoả mái phù hợp cho những chuyến công tác dài ngày hay những chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.
 
Top 5 khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay Đà Nẵng
 
Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên thân thiện được đào tạo chuyên nghiệp và với tiêu chí hàng đầu đề cao sự hài lòng của khách hàng, khách sạn luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào trong mỗi chuyến lưu trú tại đây -> http://bit.ly/SAMDIOFFER 
 
Liên hệ đặt phòng tại: 
Add: 331 Nguyen Van Linh, Danang
Phone: +84 236 3 586 222
Website: www.samdihotel.vn
Email: info@samdihotel.vn

2. HAIAN BEACH HOTEL & SPA

Một sự gợi ý tuyệt vời nữa cho bạn khi cần tìm những khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay tại Đà Nẵng, đó chính là khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa. Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp đối diện bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, khách sạn HAIAN với tiêu chuẩn 4 sao mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng sang trọng. 
 
Top 05 khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay Đà Nẵng
 
Tạo nên sự đẳng cấp của khách sạn HAIAN chính là dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe Limousine D-Car sang trọng với đầy đủ dịch vụ như nước uống miễn phí, không gian cho cả gia đình hay phục vụ bạn ngay tại cửa sân bay. Đặc biệt, đây là dịch vụ được tặng kèm khi liên hệ khách sạn đặt phòng.
 
Địa chỉ: 278 đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
 
Website:  www.haianbeachhotelspa.com

3. SALA DANANG BEACH HOTEL

Với vị trí đắc địa gần ngay con đường du lịch Võ Nguyên Giáp sầm uất, Sala Danang Beach Hotel từ lâu đã luôn là một trong số những khách sạn biển ưa thích của nhiều du khách khi đến Đà Nẵng bởi nét kiến trúc độc đáo, sang trọng.
 
Top 5 khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay Đà Nẵng
 
 
Không chỉ cuốn hút bởi thiết kế tinh tế và đầy đủ tiện nghi trong không gian ở, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời đi cùng với những nụ cười và sự nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết. Lịch trình của shuttle bus hãy liên hệ ngay để đặt chỗ trước với lịch trình có sẵn của khách sạn.
 
SALA DANANG BEACH HOTEL