Availability Calendar
Nếu bạn là người dân hoặc thường xuyên du lịch Đà Nẵng thì khách sạn Samdi sẽ không còn quá xa lạ. Là khách sạn theo tiêu chuẩn năm sao gần sân bay tốt nhất Đà Nẵng, khách sạn Samdi đã và đang được rất nhiều khách địa phương và du lịch chọn là nơi lưu trú. Vậy Lý do Samdi là khách sạn 5 sao tốt nhất Đà Nẵng là gì? Hãy cùng Samdi khám phá nhé!
 

Vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng

 Vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng - Khách sạn 5 sao tốt nhất Đà Nẵng

Khách sạn Samdi thuộc cung đường lớn Nguyễn Văn Linh, nằm tại trung tâm thành phố và đi tới sân bay chưa tới 1km. Với vị trí này, bạn sẽ có được tầm nhìn bao quát cả thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó nếu bạn là khách du lịch lần đầu tới Đà Nẵng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi khách sạn Samdi gần với những địa điểm tham quan nổi bật tại Đà Nẵng. Trong đó có thể kể đến như Cầu Rồng, nhà thờ Con Gà, Asia Park Đà Nẵng, cầu Sông Hàn,... Nếu bạn thích khám phá ẩm thực địa phương thì từ khách sạn Samdi bạn cũng dễ dàng ghé qua những quán ăn, nhà hàng nổi tiếng tại Đà Nẵng.
 

Không gian và thiết kế sang trọng

khách sạn 5 sao tốt nhất Đà Nẵng - Không gian và thiết kế sang trọng

Khách sạn Samdi sở hữu ngoại hình nổi bật trên con đường Nguyễn Văn Linh. Sử dụng tông màu gỗ, tạo cảm giác ấm cúng. Bước vào bên trong bạn sẽ cảm nhận được những đường nét thiết kế ấn tượng. Không gian lấp lánh, xa hoa và lộng lẫy. Nội thất gỗ sang trọng, tất cả được bày trí đơn giản nhưng đẳng cấp. Du khách sẽ choáng ngợp với phong cách tại khách sạn Samdi ngay khi bước vào đây
 

Hệ thống phòng cao cấp và đa dạng

 
Là một khách sạn với tiêu chí chất lượng dịch vụ 5 sao, khách sạn Samdi cung cấp 115 phòng nghỉ dưỡng cao cấp. Với gần 10 hạng phòng khách nhau. Mỗi phòng đều được khách sạn Samdi cung cấp đầy đủ vật dụng cá nhân. Không gian các phòng rộng rãi, vẫn sử dụng tông màu nâu trầm ấm cúng, sang trọng. Đều có thiết kế cửa sổ nhìn ra toàn cảnh khu vực thành phố.
khách sạn 5 sao tốt nhất Đà Nẵng - Hệ thống phòng cao cấp và đa dạng
Các loại phòng ở khách sạn Samdi có thể kể đến như:
 
Superior with City View: Không gian 20m2, giường đơn lớn, khá là thoải mái dành cho những khách du lịch, công tác.
Deluxe with City View: Phong cách phòng Deluxe là tận dụng ánh sáng từ nhiên từ bên ngoài. Không gian lớn, thoáng và thanh lịch.
Deluxe with Lake View
Samdi with Airport View: Đây là phòng có hướng nhìn tới sân bay. Không gian thiết kế tối giản, ấm cúng. Có diện tích lên đến 35m2
Suite King: Thiết kế hiện đại, diện tích vừa đủ cho cá nhân, gia đình nhỏ.
One Bedroom Apartment with Airport View: Đây là phòng dạng căn hộ, một giường, diện tích 75m2. Phù hợp cho những du khách ở nhiều ngày tại Đà Nẵng. Cung cấp đầy đủ tiện nghi vật dụng
Two Bedrooms Apartment
Penthouse: Hạng phòng cao cấp nhất của khách sạn Samdi. Diện tích 130m2. Mỗi góc phòng đều thiết kế thoangs, có view nhìn ra thành phố. Nội thất cao cấp, tất cả được bày trí từng khu vực hợp lý.
Family Room: Đây là loại phòng dành cho những gia đình. Là phòng hướng đến gia đình từ 3 người trở lên, Samdi thiết kế tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi.
 

Chất lượng dịch vụ hiện đại

 

Dịch vụ thể thao

 
Khách sạn Samdi cung cấp dịch vụ phòng tập thể hình và hồ bơi cho khách hàng lưu trú. Phòng tập thể hình được khách sạn Samdi sử dụng hệ thống máy tập chất lượng cao. Có huấn luyện viên sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình tập luyện. Phòng tập nằm trên tuần 19, được thiết kế kính, nên khi tập bạn cũng có thể ngắm nhìn thành phố.
khách sạn 5 sao tốt nhất Đà Nẵng - Hồ bơi khách sạn Samdi
Hồ bơi của khách sạn Samdi được bố trí trong nhà. Tạo cảm giác thoải mái, kín đáo cho khách hàng. Dọc hai bên phía hồ bơi là những chiếc ghế bành lớn để bạn có thể ngồi nghỉ, thư giãn cùng với một ly cocktail.
 

Nhà hàng hội nghị

khách sạn 5 sao tốt nhất Đà Nẵng - Nhà hàng hội nghị
Khách hàng sẽ được thưởng thức ẩm thực đa dạng. Đây là nơi phù hợp để bạn có thể tổ chức các buổi tiệc có quy mô lớn
 

Art Spa & Massage

khách sạn 5 sao tốt nhất Đà Nẵng - Art Spa & Massage
Bạn sẽ được thư giãn bởi đội ngũ nhân viên trị liệu chuyên nghiệp. Một trong những trải nghiệm nổi bật nhất là xông hơi bằng đá muối.
 

Buffet sáng hằng ngày

khách sạn 5 sao tốt nhất Đà Nẵng - Buffet sáng hằng ngày
Khách sạn Samdi phục vụ buffet sáng mỗi ngày. Bạn sẽ được thưởng thức từ những món  Âu sang món Á từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Nổi bật như:
Sushi của Nhật Bản
 
Một số món Trung Hoa như há cảo, sủi cảo, canh hầm
Món Ý như mì Ý, bánh ngọt, Salad
Các món ăn từ Ấn Độ như cà ri, Cơm Biryani,...
Các món ăn địa phương đặc sản của Việt Nam
Những món nước trái cây healthy 
 

Đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp

Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ. Với tiêu chí hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi, nhân viên tại khách sạn luôn niềm nở, nhiệt tình giúp đỡ.
khách sạn 5 sao tốt nhất Đà Nẵng - Đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp
Những lý do trên là câu trả lời của Lý do Samdi là khách sạn 5 sao tốt nhất Đà Nẵng mà Samdi muốn chia sẻ đến các bạn. Samdi mong rằng có thể được phục vụ du khách mỗi khi đến với thành phố biển xinh đẹp này.
 
Tác giả:
Lý do Samdi là khách sạn 5 sao tốt nhất Đà Nẵng - Samdi Hotel Da Nang
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 0236 3586 222/0236 3586 225
Email: INFO@SAMDIHOTEL.VN