Availability Calendar

Top 5 dịch vụ tốt nhất tại khách sạn Samdi Đà Nẵng

Khách sạn Samdi Đà Nẵng là một trong những khách sạn 4 sao có đẳng cấp sang trọng cả về chất lượng phục vụ và không gian lưu trú. Cùng khám phá Top 5 dịch vụ tốt nhất tại khách sạn Samdi Đà Nẵng qua bài viết sau nhé!

1. Sky Bar và Bể bơi 4 mùa trên tầng cao nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn Đà Nẵng gần sân bay, có bể bơi và sky bar 4 mùa view bao quát thành phố thì không thể bỏ qua khách sạn Samdi Đà Nẵng.

Bể bơi 4 mùa trên tầng cao nhất

Là một hệ thống khách sạn 4 sao, tọa lạc trên con phố Nguyễn Văn Linh, hồ bơi của khách sạn Samdi Đà Nẵng được đặt ở tầng cao nhất. Bên cạnh hồ bơi là một quầy bar được thiết kế với không gian mở. Phục vụ du khách từ 6h-21h hằng ngày. Sky bar phục vụ cả đồ uống có cồn, nước trái cây, rượu nhập khẩu, các loại cocktail, bia tươi,... Tại đây bạn có thể order các loại thức uống mà mình yêu thích. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn có thể ngâm mình trong làn nước xanh mát. Thưởng thức một loại nước mình yêu thích vừa lặng lẽ ngắm nhìn sự rộn rã của thành phố.

2. Phòng Gym ngắm trọn view thành phố

Phòng Gym ngắm trọn view thành phố

Nằm tại tầng 19 của khách sạn Samdi với thời gian hoạt động từ 6h-21h. Phòng gym của khách sạn được trang bị đầy đủ các thiết bị luyện tập. Bạn được sử dụng miễn phí tạ, xe đạp tập thể dục, máy tập cardio, máy chạy bộ giúp bạn duy trì thể lực của mình. Những thiết bị này đều được nhập khẩu từ Mỹ. Tại phòng tập của khách sạn, bạn có thể được cân bằng với các bài tập luyện từ những huấn luyện viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, nơi đây còn có không gian để bạn tập yoga. Một bộ môn khác cũng được khách hàng yêu thích đó là thể dục nhịp điệu nếu có nhu cầu. Vì vậy, cho dù muốn thử điều mới lạ hoặc duy trì chế độ luyện tập vốn có của mình thì Samdi đều đáp ứng được.

3. Nhà hàng tổ chức hội nghị

Ngoài dịch vụ lưu trú, Samdi Hotel cũng là một địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn tổ chức hội nghị, tiệc cưới hay những cuộc gặp gỡ với số lượng thành viên tham gia lớn. Phòng tổ chức hội nghị của khách sạn Samdi Đà Nẵng nằm tại tầng 4 của khách sạn. Sở hữu tiện nghi sang trọng, phông nền tự nhiên tuyệt đẹp, không gian rộng rãi. Khách sạn Samdi sẽ đáp ứng được nhu cầu tổ chức các sự kiện lớn nhỏ của quý khách hàng.

Nhà hàng tổ chức hội nghị

Mỗi phòng hội nghị đều được trang bị các thiết bị công nghệ tiên tiến để hỗ trợ nhu cầu của bạn. Đơn cử như màn hình led, hệ thống âm thanh ánh sáng hàng đầu, hệ thống kết nối internet tốc độ cao. Tùy theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Samdi sẽ biến tấu những không gian hội nghị theo từng phong cách riêng. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Samdi Hotel sẽ hỗ trợ hết mình cho sự kiện của bạn diễn ra thành công tốt đẹp.

4. Massage & Art Spa đẳng cấp 5 sao

Được đặt tại tầng 5,6,7,8, thời gian hoạt động từ 12h-23h30 hằng ngày, Spa & Massage nghệ thuật tại Samdi sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo.

Massage & Art Spa đẳng cấp 5 sao

Art Spa & Massage nổi bật với ý tưởng thiết kế tinh tế và cách phối màu nhã nhặn, gợi lên sự thanh bình để bạn có thể hoàn toàn thư giãn tinh thần và cơ thể. Spa cung cấp đa dạng các liệu pháp giúp cơ thể tràn đầy sức sống. Bạn có thể yêu cầu nhân viên tại đây phục vụ những dịch vụ mà bạn mong muốn. Một số dịch vụ như massage toàn thân, massage chân, tẩy tế bào chết cơ thể, ấn huyệt bàn chân, chăm sóc da mặt,... Tại Art Spa & Massage, đội ngũ chuyên nghiệp của Samdi Hotel sẽ làm cho bạn thư giãn, trẻ hóa và hồi sinh. Nếu đã đến khách sạn Samdi Đà Nẵng, bạn đừng quên trải nghiệm tại đây nhé.

5. Dịch vụ đưa đón đến bãi biển Đà Nẵng

Dịch vụ đưa đón đến bãi biển Đà Nẵng

Không chỉ được mệnh danh là thành phố đáng sống, Đà Nẵng còn được biết đến với những bãi biển nổi tiếng như Mỹ Khê, biển Mân Thái hay bãi biển Tiên Sa. Những bãi biển này đều có điểm chung là làn nước trong vắt, cát vàng say đắm lòng người. Do vậy, nếu đã đến Đà Nẵng, chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này. Hiểu được nhu cầu của du khách, khách sạn Samdi Đà Nẵng đã phát triển thêm dịch vụ đưa đón. Dịch vụ này sẽ giúp khách sạn đến các bãi biển nhanh chóng. Khởi hành từ 16h và kết thúc vào lúc 18:00 hằng ngày.

Với các dịch vụ đưa đón tại khách sạn, du khách sẽ không phải chi trả bất kỳ một khoản phí nào trong thời gian khách nghỉ dưỡng tại khách sạn. Ngoài ra, khách sạn Samdi còn có nhiều dịch vụ đưa đón khác. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ lễ tân để đặt trước ít nhất là 24h. Với những dịch vụ chất lượng, khách sạn Samdi Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Trên đây là top 5 dịch vụ tốt nhất tại khách sạn Samdi Đà Nẵng chúng tôi muốn gửi đến bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về các hạng phòng và những dịch vụ khác, đừng ngần ngại mà liên hệ với khách sạn Samdi Đà Nẵng nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Linh - quận Thanh Khê - Tp. Đà Nẵng

Hotline: (+84) 236 3586 222

Fanpage: https://www.facebook.com/samdihoteldanangvietnam

Website: https://www.samdihotel.vn/

Map:

Tác giả: L.T.M.Hang
Tìm hiểu thêm :