Availability Calendar

Khách sạn Samdi Đà Nẵng

Khách sạn Samdi hiện nay là một trong những khách sạn 5 sao hot nhất. Đang được lượng khách địa phương và khách du lịch sử dụng dịch vụ nhiều nhất. Với quy mô của một khách sạn 5 sao thì khách sạn gia đình Đà Nẵng Samdi có hệ thống phòng đa dạng. Nếu bạn muốn đặt phòng cho gia đình nhỏ khoảng 4 người trở xuống thì sẽ có các loại phòng như Deluxe view biển, view thành phố. Còn nếu gia đình lớn đông người thì Samdi đề xuất cho bạn loại phòng Family Room, Apartment, Penthouse. Tất cả phòng của khách sạn Đà Nẵng - Samdi sẽ chuẩn bị sẵn đầy đủ nội thất và vật dụng cần thiết.

Khách sạn Samdi Đà Nẵng

khách sạn gia đình Đà Nẵng_Khách sạn Samdi Đà Nẵng

Và để mang đến tiện lợi cho gia đình Samdi có những dịch vụ có sẵn trong khách sạn. Đầu tiên là dịch vụ nhà hàng với menu đa dạng các món ăn. Vừa có menu theo set, vừa có menu gọi món. Ngoài ra gia đình bạn có thể thưởng thức buffet mỗi buổi sáng. Hồ bơi trong nhà sẽ là dịch vụ tiếp theo của khách sạn mang đến cho bạn những trải nghiệm vui chơi cùng gia đình. Và để chuyến du lịch mang đến những phút giây thư giãn thì bạn không thể bỏ qua dịch vụ Art Spa & Massage. Đây là những dịch vụ nổi bật nhất của khách sạn gia đình Đà Nẵng - Samdi. Hãy đến và trải nghiệm nhé!

Khách sạn gia đình Đà Nẵng Đà Nẵng - Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Linh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Hotline: 02363586222

Website: http://www.samdihotel.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/samdihoteldanangvietnam

Map:

Seashore Hotel & Apartment

Tọa lạc tại bãi biển Mân Thái, bán đảo Sơn Trà là điểm đến lý tưởng cho các gia đình. Chỉ mất vài phút để đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, sông Hàn và phố cổ Hội An. Với mong muốn mang lại cho gia đình một nơi nghỉ chân thoải mái, khách sạn gia đình Đà Nẵng có thể Seashore Hotel & Apartment phục vụ bạn tốt nhất có thể. Có sẵn một loại phòng dành riêng cho gia đình như Deluxe Family Room, Apartment,... Tất cả đều là phòng có view biển, thành phố rất thơ mộng.

Khách sạn gia đình Đà Nẵng_Seashore Hotel & Apartment

Bạn sẽ được phục vụ buffet sáng mỗi ngày (từ 6h-10h). Sky Bar nằm trên tầng cao nhất của khách sạn gia đình Đà Nẵng Seashore. Bên cạnh Bar là hồ bơi ngoài trời với view biển rất sang chảnh. Thưởng thức một ly cocktail và bơi lội dưới hồ bơi là sự kết hợp hoàn hảo phải không nào. Và không thể thiếu dịch vụ spa cho cả gia đình cùng thư giãn.

Website: https://seashorehotel.com.vn/

Hung Anh Hotel

Khách sạn gia đình Đà Nẵng Hùng Anh nằm tại vị trí vừa trong trung tâm thành phố vừa gần biển. Đây là địa điểm lưu trú phù hợp cho những gia đình vừa muốn nghỉ dưỡng vừa khám phá Đà Nẵng. Với hơn 60 phòng ngủ và 2 căn hộ, gia đình bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn.

Khách sạn gia đình Đà Nẵng_Hung Anh Hotel

Nhà hàng bên trong khách sạn có sức chứa lớn, menu đa dạng từ món u đến món Á. Có Buffet sáng mỗi ngày. Bên cạnh đó là bạn có thể gọi món riêng để phù hợp với khẩu vị của gia đình. Hồ bơi của khách sạn gia đình Đà Nẵng Hùng Anh được thiết kế ở vị trí cao nhất khách sạn. Và hồ bơi được đặc ngoài trời nên bạn có thể vừa bơi lội vừa tắm nẵng. Và để dễ đi lại và khám phá thành phố bạn có thể liên hệ khách sạn để thuê xe hoặc đặt tour.

Website: http://www.hunganhhotel.com/

Nagila Boutique Hotel

Khách sạn gia đình Đà Nẵng_Nagila Boutique Hotel

Nagila Boutique Hotel nằm tại vị trí ngay cạnh cầu sông Hàn và biển Mỹ Khê. Vị trí này rất tiện lợi để bạn và gia đình có thể ngắm được những cảnh đẹp ở Đà Nẵng. Hệ thống phòng ở đây được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Đặc biệt khi đi cùng gia đình bạn có thể lựa chọn loại phòng Deluxe Family Window City View. Là một trong những khách sạn gia đình Đà Nẵng tốt nhất, bạn sẽ cảm thấy ấm cúng và riêng tư như khi ở nhà. Du khách còn được thư giãn cùng gia đình bên hồ bơi Sky của khách sạn gia đình Đà Nẵng - Nagila Boutique. Bạn còn được phục vụ bữa sáng, bữa trưa và tối với menu ẩm thực phong phú. Và khi gia đình bạn đã mệt mỏi sau một ngày dài đi chơi thì dịch vụ Spa & Massage sẽ mang lại cho bạn một tinh thần sảng khoái.

Website: http://nagilahotel.com/

Halina Hotel and Apartment

Khách sạn gia đình Đà Nẵng_Halina Hotel

Vị trí trung tâm thành phố và gần biển

Với phong cách trẻ trung, hiện đại Halina Hotel and Apartment được nhiều gia đình trẻ yêu thích. Hệ thống phòng tại khách sạn gia đình Đà Nẵng này sẽ mang nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Có rất nhiều loại phòng dành cho gia đình. Nhưng nổi bật nhất là Ocean Family Studio với view biển cực kỳ “đã mắt”. Và khi tới với Halina bạn không thể bỏ qua trải nghiệm hồ bơi ngoài trời có tầm nhìn hướng ra biển. Các món ăn ở đây cũng được nhiều du khách đánh giá là phù hợp với khẩu vị và đa dạng.

Website: http://halinahotel.com/

Top 5 khách sạn dành cho gia đình tốt nhất Đà Nẵng này là những địa điểm được nhiều gia đình lựa chọn khi đến với Đà Nẵng. Và hiện tại khách sạn gia đình Đà Nẵng Samdi đang có nhiều ưu đãi cho bạn và gia đình. Nên nếu bạn và gia đình cũng dự định ghé thăm thành phố biển này thì hãy liên hệ cho Samdi ngay nhé!

Tác giả: L.T.M.Hằng

Xem thêm:

Top 5 dịch vụ tốt nhất tại khách sạn Samdi Đà Nẵng

Top 5 khách sạn trung tâm Đà Nẵng tốt nhất