Availability Calendar

1. Thời gian thích hợp nhất khi đến Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố có tên n trong vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. Do vậy thời tiết nơi đây cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều từ cả hai miền Nam và Bắc. Điều này có thể thấy rõ khi thành phố này được chia làm 2 mùa mưa - khô rõ rệt. Mùa khô Đà Nẵng bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 7. Còn tháng 8 đến tháng 12 sẽ là mùa mưa. Do vậy thời gian thích hợp nhất để du lịch Đà Nẵng là vào những tháng mùa khô. 

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng từ A đến Z - Nên đến Đà Nẵng vào mùa nào trong năm?

Thông thường, tiết trời Đà Nẵng ở mùa khô sẽ tương đối nắng nóng. Nhiệt độ trung bình dao động khoảng 25 đến 30 độ C. Song sẽ có những ngày nhiệt độ sẽ ở mức cao hơn. Do vậy, du lịch Đà Nẵng mùa này bạn cần trang bị kem chống nắng, quần áo chống nắng để không ảnh hưởng đến làn da của mình nhé. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn nơi lưu trú tại trung tâm thành phố như khách sạn Samdi Đà Nẵng để việc di chuyển và nghỉ dưỡng của mình được thuận tiện hơn.

2. Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng

Hiện nay có rất nhiều phương tiện để bạn có thể di chuyển đến Đà Nẵng. Tùy vào mỗi khu vực sinh sống, thời gian và nhu cầu của bản thân mà có thể linh động phương tiện di chuyển sao cho phù hợp. 

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng từ A đến Z - Có rất nhiều phương tiện để di chuyển khi du lịch Đà Nẵng 

Máy bay

Máy bay là một phương tiện di chuyển khi du lịch Đà Nẵng nhiều du khách lựa chọn. Không chỉ tiết kiệm được nhiều thời gian mà khoảng cách từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đến những địa điểm tại trung tâm cũng rất thuận tiện. Đường bay đến thành phố Đà Nẵng cũng được các hãng bay khai thác rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng check vé tại các website của một số hãng hàng không như Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways, VietJetAir, Jetstar,... 

Tàu lửa

Tàu lửa cũng là một phương tiện phổ biến để di chuyển khi du lịch Đà Nẵng. Hiện nay ga Đà Nẵng là một trong những điểm dừng trọng điểm trong hành trình của các chuyến tàu Bắc – Nam. Thời gian di chuyển bằng tàu hỏa sẽ phụ thuộc vào nơi mà bạn di chuyển. Bạn có thể tham khảo thông tin về giá vé, giờ khởi hành và loại ghế tại website của tổng công ty đường sắt Việt Nam. 

Xe khách

Nếu bạn mong muốn lựa chọn một phương tiện có thể di chuyển tiết kiệm thì xe khách sẽ là lựa chọn số 1. Tuy nhiên việc di chuyển sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút. Có rất nhiều nhà xe hiện đang khai thác tuyến đường đến bến xe trung tâm thành phố Đà Nẵng nên việc di chuyển cũng khá dễ dàng. Đồng thời, bến xe Đà Nẵng cũng nằm ngay ở trung tâm thành phố. Do vậy cũng thuận tiện hơn cho bạn khi di chuyển thẳng đến khách sạn đã đặt, chẳng hạn như khách sạn Samdi.  

3. Nên đi chơi đâu khi đến Đà Nẵng?

Chơi gì khi du lịch Đà Nẵng chắc là câu hỏi mà khá nhiều bạn sẽ đặt ra nếu đây là lần đầu ghé thăm thành phố này. Thật không ngoa khi nói Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm ăn chơi “chất lừ”. Nếu đã đến Đà Nẵng thì tất nhiên bạn nhất định phải ghé thăm những địa điểm như:

  • Cầu Rồng, cầu Tình yêu.

  • Biển Mỹ Khê

  • Bán Đảo Sơn Trà

  • Bà Nà Hill

  • Chùa Linh Ứng

  • Các khu chợ đêm: Helio, chợ đêm Sơn Trà,...

  • Đỉnh Bàn Cờ

  • Hội An, rừng dừa 7 mẫu, Cù Lao Chàm, Thánh địa Mỹ Sơn

  • Núi Thần tài

  • Chợ Hàn, chợ Bắc Mỹ An, chợ Cồn

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng từ A đến Z - Cầu Vàng Bà Nà Hill - điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng 

4. Một số món ăn phải thử khi đến Đà Nẵng

Đà Nẵng ngoài được thiên nhiên ưu ái khi có nhiều cảnh vật tuyệt sắc thì còn sở hữu một nền ẩm thực đa dạng. Có thể nói, nếu đã thưởng thức qua các món ăn khi du lịch Đà Nẵng, du khách không thể nào ngừng xuýt xoa. 

Bạn có thể tẩm qua những món bún - mì như bún bò, bún mắm nêm Đà Nẵng, mì Quảng. Hay những món như bánh canh ruộng, bánh xèo - nem lụi, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh bèo - nậm - lọc và những món chế biến từ hải sản. Ngoài ra, khi đi du lịch Đà Nẵng bạn nhất định phải thử qua món đặc sản gỏi cá Nam Ô. Đây là một món ăn gây thương nhớ cho nhiều du khách khi đến với Đà Nẵng. Món ăn này được làm từ cá trích tươi tại làng cá Nam Ô. Được tẩm ướp đậm vị kết hợp cùng nước mắm ngon khó cưỡng. 

Tiêu đề: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng từ A đến Z - Một số món ăn phải thử khi đến Đà Nẵng 

Chú thích: Đến Đà Nẵng không thể bỏ qua các món đặc sản địa phương

5. Khách sạn đẹp và tiện nghi ở Đà Nẵng

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng từ A đến Z - Khách sạn Samdi Đà Nẵng

 

Là một thành phố du lịch nên Đà Nẵng hiện có rất nhiều cơ sở lưu trú từ bình dân đến cao cấp. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để đồng hành trong chuyến đi của mình thì hãy tham khảo ngay khách sạn Samdi Đà Nẵng. Đây là một khách sạn 4 sao có vị trí địa lý thuận lợi. Hệ thống phòng và tiện ích tại khách sạn cũng vô cùng hiện đại và sang trọng. Samdi Đà Nẵng chỉ cách sân bay khoảng 5 phút đi bộ, cách bến xe trung tâm thành phố và ga tàu lửa khoảng 10 phút chạy xe máy. Đặc biệt, với những địa điểm vui chơi khác, Samdi cũng có vị trí rất gần. Du khách có thể di chuyển qua lại mà không cần phải mất nhiều thời gian. 

 

Du lịch Đà Nẵng sẽ hấp dẫn và trọn vẹn hơn nếu bạn có một lịch trình rõ ràng. Mong rằng với những kinh nghiệm du lịch Đà nẵng từ A đến Z này sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Và cũng đừng quên đặt phòng tại  khách sạn Samdi Đà Nẵng từ bây giờ để có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Linh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Hotline: 02363586222

Website: http://www.samdihotel.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/samdihoteldanangvietnam

Map: <iframe src="https://www.google.com/maps/embed?pb=!1m18!1m12!1m3!1d3834.119012557899!2d108.20623871383816!3d16.059312788887073!2m3!1f0!2f0!3f0!3m2!1i1024!2i768!4f13.1!3m3!1m2!1s0x314219b6ac346305%3A0x2cea5abbb04dedd0!2sSamdi%20Hotel%20Da%20Nang!5e0!3m2!1sen!2s!4v1655424392172!5m2!1sen!2s" width="600" height="450" style="border:0;" allowfullscreen="" loading="lazy" referrerpolicy="no-referrer-when-downgrade"></iframe>

Tác giả: Samdi

Xem thêm:

Top 5 dịch vụ tốt nhất tại khách sạn Samdi Đà Nẵng

Top 5 khách sạn trung tâm Đà Nẵng tốt nhất