Availability Calendar

Tại sao nên chọn Samdi khi du lịch Đà Nẵng

Khách sạn Samdi hiện đang là điểm dừng chân yêu thích của nhiều du khách khi đến với Đà Nẵng. Vậy tại sao nên chọn Samdi khi du lịch Đà Nẵng? Samdi có những lợi ích nổi bật nào? 

Vị trí trung tâm gần các địa điểm tham quan Đà Nẵng 

Nổi tiếng là một cái tên có thâm niên trong dịch vụ lưu trú tại Đà Nẵng, khách sạn Samdi được nhiều du gắm gửi niềm tin cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Không chỉ tọa lạc ở vị trí trung tâm, Samdi còn cách rất gần các điểm vui chơi nổi tiếng.

Khách sạn Samdi - Vị trí trung tâm

Khách sạn Samdi nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng chừng 500m. Biển Mỹ Khê và những điểm vui chơi khác như cầu Rồng, cầu Tình yêu, bảo tàng Điêu khắc Chăm Pa, nhà thờ con Gà, chợ Cồn, chợ Hàn cũng chỉ cách Samdi bán kính khoảng 2-3km. Do vậy dù bạn muốn dừng chân ở đâu thì Samdi vẫn rất thuận tiện.

Ngoài ra, nếu bạn muốn di chuyển đến những điểm ngoại ô thành phố như bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills, đèo Hải Vân hay thậm chí là phố cổ Hội An thì cũng rất gần. Chính vì thế, Samdi luôn là sự ưu tiên với nhiều du khách khi tới Đà Nẵng.

Sở hữu hệ thống phòng đa dạng lựa chọn

Samdi Đà Nẵng là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 4 sao sở hữu hệ thống phòng đa dạng. Khách sạn hiện có tới 115 phòng nghỉ sang trọng. Mỗi phòng đều được ốp gỗ tự nhiên và được trang bị đầy đủ các tiện nghi sang trọng. Với phương châm mang đến cho khách hàng sự tiện dụng và thoải mái nhất, Samdi luôn nỗ lực trong công tác hoàn thiện hệ thống phòng nghỉ của mình.

Khách sạn Samdi đang phục vụ những hạng phòng chính như:

Phòng Deluxe

Khách sạn Samdi - Phòng Deluxe

Đối với hạng phòng Deluxe tại khách sạn Samdi bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố. Có thể đón ánh sáng tự nhiên vào mỗi buổi sáng qua cửa sổ lớn ở trong phòng. Diện tích hạng này là 28m2, rất thích hợp đối với cá nhân và cặp đôi.

Phòng Samdi

Khách sạn Samdi - Phòng Samdi

Đây là một hạng phòng mang những tông màu trung tính làm chủ đạo. Mỗi phòng có diện tích khoảng 35m2, được thiết kế theo phong cách ấm cúng, nội thất trang trí cũng được tuyển chọn khắt khe. 

Phòng Samdi VIP

Khách sạn Samdi - Phòng Samdi VIP

Samdi VIP là một hạng phòng cao cấp hơn của phòng Samdi và có diện tích lên đến 55m2. Ngoài những tiện ích giống với phòng Samdi, Samdi VIP có thêm sofa êm ái và tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn một giường cỡ lớn hoặc hai giường đơn.

Phòng Samdi Triple VIP

Khách sạn Samdi - Phòng Samdi Triple VIP

Samdi Triple VIP có tổng diện tích là 60m2. Đây là phòng có không gian rộng rãi, thích hợp cho nhóm bạn từ 3-4 người. Phòng được trang bị đá Marble, tạo nên một không gian tinh tế và trang nhã.

Phòng Penthouse

Khách sạn Samdi - Phòng Penthouse

Phòng Penthouse là hạng tổng thống cao cấp nhất tại khách sạn Samdi. Phòng có tổng diện tích là 130m2, gồm 2 phòng ngủ. Bên trong phòng còn trang bị nhà bếp, phòng khách và không gian nhà tắm rộng. Đặc biệt những hạng phòng Penthouse đều được đặt ở vị trí cao nhất của khách. Bạn có thể thỏa sức ngắm trọn vẹn khung cảnh của Đà Nẵng chỉ trong tầm mắt.

Dịch vụ cao cấp có sẵn tại khách sạn

Hiện nay, khách sạn Samdi cũng là một cái tên nổi bật với những dịch vụ cao cấp hướng đến lợi ích của khách hàng. Khi lưu trú tại Samdi, bạn có thể sử dụng những dịch vụ sẵn có của khách sạn bất kỳ lúc nào.

Nhà hàng hội nghị

Khách sạn Samdi - Nhà hàng hội nghị

Tại khách sạn Samdi, nhà hàng có vị trí ở tầng 3 và phòng hội nghị nằm ở tầng 4. Khách sạn sẽ phục vụ bạn tư các món ăn truyền thống cho đến các món Âu, Á một cách độc đáo. Thực đơn sẽ được thay đổi theo ngày nên bạn không phải lo trùng lặp các món ăn nhé.

Hồ bơi và trung tâm thể hình

Khách sạn Samdi - Hồ bơi

Nếu trong thời gian lưu trú, bạn muốn duy trì việc tập thể hình, tập yoga hoặc muốn tận hưởng trong làn nước mát thì hồ bơi và trung tâm thể hình tại Samdi đều có thể thỏa mãn bạn. Các thiết bị tập luyện tại phòng gym đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Đồng thời Samdi còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp đồng hành quá trình tập luyện của bạn.

Art Spa & Massage Đà Nẵng

Khách sạn Samdi - Art Spa & Massage Đà Nẵng

Dịch vụ Art Spa & Massage đẳng cấp tại khách sạn Samdi sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng sau một ngày rong chơi mệt nhoài. Với trang thiết bị hiện đại và chuyên viên Spa được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Art Spa & Massage sẽ mang đến những giây phút thư giãn nhất dành cho bạn.

Đưa đón đến biển Mỹ Khê

 

Khách sạn Samdi - Đưa đón đến biển Mỹ Khê

Đây là một dịch vụ có lẽ được nhiều du khách ưa chuộng khi đến với Samdi. Vào khung thời gian từ 16:00 - 18:00 hằng ngày, Samdi sẽ đưa đón các du khách có nhu cầu thăm quan, tắm biển Mỹ Khê hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần đăng ký trước với lễ tân trong vòng 24 giờ, bạn đã có thể sử dụng được dịch vụ này.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tình

Khách sạn Samdi - Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tình

Thành công của một khách sạn không chỉ dừng lại ở chất lượng lưu trú mà còn phụ thuộc vào chất lượng phục vụ. Với giá trị cốt lõi là mang đến những trải nghiệm lưu trú thoải mái như ở nhà. Khách sạn Samdi luôn đào tạo công nhân viên của mình trang bị một phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tạo cảm giác gần gũi và thân thiết với từng khách hàng. Do vậy, với những du khách đã từng lưu trú tại Samdi. Họ luôn đánh giá cao cách thức và thái độ phục vụ của nhân viên vì sự hiếu khách và nhiệt tình.  

Có lẽ qua bài viết trên, bạn đã tìm được nguyên nhân tại sao nên chọn Samdi khi du lịch Đà Nẵng. Do vậy, nếu du lịch Đà Nẵng hãy nhanh tay đặt phòng tại Samdi từ bây giờ để nhận được tràn ngập ưu đãi nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Linh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Hotline: 02363586222

Website: http://www.samdihotel.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/samdihoteldanangvietnam

Map:

Tác giả: Samdi Hotel Danang

Xem thêm:

Top 5 khách sạn tổ chức hội nghị tốt nhất Đà Nẵng

Top 5 dịch vụ tốt nhất tại khách sạn Samdi Đà Nẵng