Availability Calendar

Samdi Hotel

Nằm trong top khách sạn Đà Nẵng có dịch vụ Spa tốt nhất, Samdi Hotel gây ấn tượng với kiến trúc sang trọng và hiện đại. Từ khách sạn, bạn có thể chiêm ngưỡng quang cảnh đẹp như tranh của thành phố. Nơi đây cũng cách rất gần với sân bay quốc tế Đà Nẵng khi tọa lạc trên phố Nguyễn Văn Linh nhộn nhịp. 

Các du khách khi đến với Samdi đều rất hài lòng với các dịch vụ sẵn có tại khách sạn. Trong đó Art Spa & Massage là một trong những spa nổi tiếng tại Đà Nẵng cũng là thiên đường dành cho các quý ông, quý bà. Art Spa & Massage có vị trí tại tầng 5,6,7 và 8 tại khách sạn Samdi. Mỗi ngày spa sẽ hoạt động từ 12:00 trưa - 0:30 sáng. Art Spa & Massage cung cấp dịch vụ spa và massage đẳng cấp với các trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ kỹ thuật viên được khách sạn tuyển chọn và đào tạo bài bản cùng với đó là một không gian yên tĩnh, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những phút giây thật thư giãn dành cho bạn.

Top 5 khách sạn Đà Nẵng có dịch vụ Spa tốt nhất - Samdi Spa - nơi giúp tâm hồn bạn được thư giãn

Thông tin liên hệ:

Val Soleil Hotel 

Khách sạn Đà Nẵng Val Soleil nằm trên con đường Trần Phú nhộn nhịp sầm uất, ngay cạnh Cầu Rồng - biểu tượng của TP. Đà Nẵng. Với tiêu chuẩn là khách sạn quốc tế, Val Soleil được đầu tư không gian hài hòa trong từng chi. Không chỉ nổi tiếng với sự sang trọng, Val Soleil còn ăn điểm khi là khách sạn Đà nẵng sở hữu spa hiện đại và tiện nghi. 

Spa - Beauty của Val Soleil được bố trí tại tầng 14 với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Không chỉ có phòng vật lý trị liệu, phòng xông hơi khô và nước, spa làm đẹp sang chảnh. Val Soleil spa còn có các phương pháp trị liệu hấp dẫn. Thời gian mở cửa phục dịch tại Spa - Beauty sẽ từ 10:00 đến 20:00 mỗi ngày. Đến với Spa Beauty, bạn như lạc vào một không gian thư giãn lý tưởng. Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn Đà Nẵng có dịch vụ Spa hoàn hảo thì đừng bỏ qua Val Soleil nhé.

Top 5 khách sạn Đà Nẵng có dịch vụ Spa tốt nhất - Va Soleil Hotel 

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 186 Trần Phú, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

  • Website: http://valsoleilhotel.com/vn

  • Email: info@valsoleilhotel.com

Belle Maison Parosand Da Nang Hotel

Nằm trong danh sách top 5 khách sạn Đà Nẵng sở hữu dịch vụ spa đẳng cấp không thể không nhắc đến Belle Maison Parosand. Đây là một khách sạn có không gian tinh tế, nằm ngay bên bờ biển Phạm Văn Đồng. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng. 

Năm 2019, Maison Spa được TripAdvisor xếp hạng thứ 2 trong 238 Spa tại Đà Nẵng có chất lượng dịch vụ tốt nhất. Maison Spa nằm tại tầng 19 của khách sạn Đà Nẵng Belle Maison Parosand. Mỗi ngày spa sẽ mở cửa đón khách vào lúc 8h30 sáng và kết thúc vào lúc 10h00. Với tất cả 6 phòng spa được thiết kế kín đáo và tinh tế, Maison Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, massage Thái tới các liệu pháp chuyên sâu như ấn huyệt đạo, thủy liệu pháp… Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ tắm bùn, phòng xông hơi thì Maison Spa cũng sẽ đáp ứng bạn. 

Top 5 khách sạn Đà Nẵng có dịch vụ Spa tốt nhất - Belle Maison Parosand Da Nang Hotel 

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 216 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng  Tp. Đà Nẵng

  • Website: https://bellemaisonparosand.com/ 

  • Email: info@bellemaisondanang.com

Le Hoang Beach Hotel Danang

Le Hoang Beach là một khách sạn Đà Nẵng mặt biển được nhiều du khách yêu thích khi đặt chân đến với thành phố này. Không chỉ cách rất gần với biển Mỹ Khê, Le Hoang Beach Hotel còn là nơi thuận tiện để bạn di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Khách sạn hiện cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích sang trọng. Trong đó nổi tiếng nhất là dịch vụ spa Lê Hoàng, nằm tại tầng 5 của khách sạn. Đây là khu vực có sự yên tĩnh, được thiết kế bằng những màu sắc và họa tiết nổi bật khắp các lối đi. 

Spa Lê Hoàng hiện đang cung cấp các phương pháp vật lý trị liệu và trị liệu Châu Á được chọn lọc kỹ lưỡng. Ngoài ra, spa còn có lộ trình chăm sóc da cao cấp với những nguyên liệu đến từ thiên nhiên. Nếu bạn muốn trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, hãy đến ngay với Spa làm đẹp Lê Hoàng.

Top 5 khách sạn Đà Nẵng có dịch vụ Spa tốt nhất - Le Hoang Beach Hotel Danang  

  

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 244 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng

  • Website: http://www.lehoangbeachhotel.com/vn/home/ 

  • Email: info@lehoangbeachhotel.com

Monarque Hotel Danang 

Monarque Hotel được biết đến là một trong những khách sạn Đà Nẵng 4 sao nổi tiếng sang trọng và cao cấp bậc nhất tại trung tâm thành Đà Nẵng. Monarque sở hữu vị trí đắc địa khi nằm cạnh bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp. Đến với ​​Monarque Hotel, bạn sẽ được tận hưởng một không gian lộng lẫy và hiện đại bậc nhất của thành phố. Do vậy, khi nhắc đến Monarque Hotel, chúng ta không thể không đề cập đến dịch vụ spa của chúng. 

Dịch vụ spa tại khách sạn Đà Nẵng Monarque phục vụ theo phong cách hoàng gia Pháp. Khách sạn sẽ chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc da mặt, body và trị liệu tập trung. Bằng những liệu pháp trị liệu riêng biệt, Monarque Hotel sẽ mang đến bạn những phút giây tuyệt vời nhất.

Top 5 khách sạn Đà Nẵng có dịch vụ Spa tốt nhất - Monarque Hotel Danang 

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 238 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng

  • Website: https://monarquehotel.vn/

  • Email: info@monarquehotel.vn

Trên đây là top 5 khách sạn Đà Nẵng có dịch vụ Spa tốt nhất. Đây đều là những địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn và làm đẹp mỗi ngày. Nếu đã đến Đà Nẵng, đừng quên đặt ngay phòng tại khách sạn Samdi để tận hưởng một dịch vụ spa chất lượng nhé.

Tác giả: Samdi Hotel

Xem thêm:

TOP 5 LỄ HỘI HÈ ĐÀ NẴNG HOT NHẤT 2022

TOP 5 KHÁCH SẠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG