Availability Calendar

RỘN RÀNG TIỆC CUỐI NĂM TẠI SAMDI ĐÀ NẴNG

 
Thực đơn đa dạng từ các món Á đến Âu, phong cách phục vụ thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp với mức giá hợp lý sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc cuối năm hoàn hảo tại khách sạn Samdi
Là một trong những khách sạn có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Khách sạn Samdi luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ lưu trú cũng như ẩm thực.
Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới 2018, khách sạn Samdi Đà Nẵng mang đến cho thực khách chương trình đặt tiệc cuối năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Sườn bò mỹ sốt BBQ


Tôm sú hấp tỏi

Chỉ từ 350,000/ người là bạn có thể chủ trì một bữa tiệc hoàn hảo với nhiều lựa chọn thực đơn hấp dẫn và chương trình giải trí sôi động, hệ thống âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn.


Gà hầm trái bí

Không gian phòng tiệc được bố trí linh hoạt phục vụ đa dạng nhu cầu của khách, từ bàn tiệc tròn được trang trí theo phong cách Âu sang trọng đến bàn tiệc dài dành cho những bữa tiệc cần sự ấm áp và gần gũi.

 

 

Với sức chứa lên đến 120 khách, Samdi Đà Nẵng sẽ là một điểm hẹn cuối năm lý tưởng dành cho các công ty hay gia đình tổ chức các buổi gặp gỡ, tri ân khách hàng và cùng nhau tạm biệt năm cũ và chào đón một năm mới hạnh phúc và thành công.

Liên hệ đặt tiệc 0915 335 008 (Ms. Mỹ Duyên) và tìm hiểu thêm thông tin tại website: www.samdihotel.vn